Home Uncategorized คู่รักใจบุญ “นุ่น-ต๊อด” ซื้อข้าวจากชาวนา บริจาคช่วยเหลือสังคม

คู่รักใจบุญ “นุ่น-ต๊อด” ซื้อข้าวจากชาวนา บริจาคช่วยเหลือสังคม

0
257

ขอชื่นชม ต๊อดปิติ สามีสุดที่รัก ของนักแสดงสาวสวย นุ่น วรนุช ก็ได้ประกาศทำความดีต่อเนื่องมาตลอด เรียกได้ว่าเป็นคู่รักใจบุญทั้งคู่เลยสำหรับนางเอกสาวนุ่นเรากับสามีหนุ่มต๊อด ที่พากันช่วยรับซื้อข้าวจากชาวนาที่ไม่มีใครรับซื้อ ซึ่งทั้งคู่บอกว่าอะไรที่ช่วยกันได้ก็จะช่วย

ซึ่งดาราสาวนุ่น วรนุช เคยกล่าวภาคภูมิใจที่สามี รักในการทำความดี ชอบช่วยเหลือผู้คนและสังคมมาตลอดซึ่งเราจะเห็นว่าต๊อดและนุ่นได้ สนับสนุนและช่วยเหลือคนมาหลายครั้ง เช่น มอบแท็กซี่ป้ายแดงให้คนขับใจบุญ และค่อยช่วยเหลือคนที่เดื อดร้ อน

ล่าสุดเราได้เห็นสามีสุดหล่อของนางเอกสาว “นุ่น วรนุช” ก็ได้โพสต์ข้อความประกาศรับซื้อข้าวจากชาวนาจำนวน 10 ตัน ซื้อเพื่อนำไปบริจ าคให้กับคนที่ลำบ ากและต้องการการช่วยเหลือ สามีหนุ่มต๊อด กล่าวว่า “ผมต้องการรับซื้อข้าวจากชาวนา เน้นจากชาวนา 10 ตัน สองร้อยห้าสิบกิโลกรัมต่อคน ทุกพันธุ์

โดยผมจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ผ่าน สิงห์อาสาฯ หรือ ตามคำขอของแต่ละจังหวัด หน่วยไหนต้องการนำไปช่วยเหลือแจ้งมาได้ คนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆนะครับ ผมตั้งใจทำของผมบุญของผมกับผู้ที่ร่วมอนุโมทนาไม่ต้องเอาผมไปเทียบกับใคร

ส่วนเส้นทางรักของทั้งคู่นั้นต้องบอกว่า ใช่ว่าเส้นทางความรักของ นุ่น จะโรยด้วยกลีบกุหลาบ ช่วงแรกที่เปิดตัวว่าเป็นแฟนกัน นุ่น เจอข่าวมากมาย ด้วยที่ หนุ่มต๊อดปิติเป็นทายาทตระกูลสิงห์

จึงมีการวิพากษ์วิจ ารณ์ต่างๆนาๆกาลเวลาคงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดี เพราะ นุ่น สามารถเข้านอกออกในหัวใจ และคนในบ้านของ ต๊อด ได้เป็นอย่างดี แม่ต๊อด พี่ชายต๊อด เต้-สันติ ภิรมย์ภักดี ก็ยังออกมาการันตี นุ่น ว่า “น่ารัก

ผ่านมาจนถึงตอนนี้ เส้นทางความรักของ นุ่น-ต๊อด ทั้งคู่ยังประคับประคองซึ่งกันและกันด้วยดี ทั้งคู๋ยังคงทำหน้าที่สามี-ภรรยา ได้อย่างงดงาม น่าชื่นชม แอดมินก็ยินดีกับนางเอกสาวเราด้วยนะครับและขอให้ทั้งคู่สุขภาพแข็งแรง ประสบแต่ความสำเร็จ

วันที่ชีวิตไม่ขาดทุน คือ วันที่ทำบุญ และให้อ ภั ย วันที่ชีวิตมีกำไร คือ วันที่ตั้งใจทำความดี

Leave a Reply

Your email address will not be published.