Home โซเชียล วาร์ปสาวสอง วัย 22 ปี เดินทางมาร่วมเกณฑ์ทหาร มีมงกุฎการันตีความสวย

วาร์ปสาวสอง วัย 22 ปี เดินทางมาร่วมเกณฑ์ทหาร มีมงกุฎการันตีความสวย

0
232

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ศูนย์ประสานแผนพัฒนาท้องถิ่นประจำ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นสถานที่ตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นแรกของจังหวัดพิษณุโลก เริ่มต้นที่ อ.วัดโบสถ์ ซึ่งคัดเลือกของ 6 ตำบล ประกอบด้วย ต.วัดโบสถ์ ต.ท้อแท้ ต.ท่างาม ต.บ้านยาง ต.หินลาด ต.คันโช้ง

โดยมีชายไทยที่อายุถึงเกณฑ์มาร่วมคัดเลือกทหารทั้งสิ้น 288 คน รับเข้าทหารกองเกินเข้าประจำการของ อ.วัดโบสถ์ จำนวน 58 คน ในช่วงเช้าที่ผ่านมามีชายไทยที่สมัครใจเข้ารับใช้ชาติไปแล้ว 23 คน อาทิ นายไกรวิทย์ มาชม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 2 ต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก

หนึ่งในผู้สมัครทหารวันนี้ กล่าวว่า อยากเป็นทหารอยู่แล้ว และสานความตั้งใจของแม่ที่อยากให้ลูกชายเป็นทหารสักคน จึงได้มาสมัครเข้ารับใช้ชาติ

ตั้งแต่เช้านี้ ทางกองทัพภาคที่ 3 เพิ่มมาตรการป้องกัน ด้วยการตั้งจุดคัดกรองให้ผู้คัดเลือกเข้าออกจุดเดียว พร้อมสวมหน้ากาก ขณะที่ให้ญาติมาร่วมเชียร์ให้กำลังน้อยลง โดยมีชายไทยที่อายุครบกำหนด ต่างเข้าแถวนำเอกสารหลักฐาน ใบ สด.9 บัตรประจำตัวประชาชน มาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ พร้อมกับตรวจเช็กสภาพร่างกาย บางคนมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

แต่ที่สะดุดสายตาหนุ่ม ๆ ทุกคนคงหนีไม่พ้นสาวประเภทสองที่เดินทางมาวันนี้และสร้างสีสันเรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากคือ นายภาณุพงศ์ โอนวัง อายุ 22 ปี หรือน้องลูกเม่น นักศึกษาปีที่ 4 สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ วิทยาลัยนาฏศิลป์สุโขทัย

ดีกรีนางงามสาวประเภทสองชนะเลิศมาแล้วหลายรางวัล ล่าสุดชนะเลิศรางวัล 1 ในการประกวดสาวประเภทสองที่ จ.แพร่ และชนะเลิศการประกวดน้องนางบ้านนาจำแลง ประเพณีวิ่งควายที่ จ.ชลบุรี

น้องลูกเม่น เปิดเผยว่า ปีนี้เตรียมใบรับรองแพทย์ เพื่อมายืนยันตนและขอผ่อนผันการคัดเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ ปีนี้เป็นปีที่ 2 เนื่องจากยังเรียนอยู่ คาดว่าปีหน้าจะมาทำการคัดเลือก ซึ่งเชื่อว่าเป็นบุคคลเป็นประเภท 4 รับการยกเว้น ขณะที่เดินทางมานั้นต่างก็มีหนุ่ม ๆ ชื่นชมกันไม่ขาดปากว่าสวยไม่แพ้นักแสดง

นอกจากนี้ยังมีสาวประเภทสองอีกราย คือ นายอินทรา ช้างศรี อายุ 20 ปี สาวสอง เดินทางมาคัดเลือก แต่สุดท้ายแล้วตรวจร่างกายไม่เหมือนกับผู้ชายทั่วไปจึงได้รับการยกเว้น ก่อนจะเดินทางกลับบ้านต่อไป

แหล่งที่มา: ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.