Home โซเชียล ลุงดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ซื้อข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้งแจกให้ชาวบ้าน 1,400 ชุด

ลุงดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ 12 ล้าน ซื้อข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้งแจกให้ชาวบ้าน 1,400 ชุด

0
37

วันนี้เรามีเรื่องราวดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน โดยเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2563 เวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา นายจรินทร์ อังกีรัตน์ อายุ 76 ปี และนางศรีทรัพย์ อังกีรัตน์ อายุ 70 ปี ภรรยาพร้อมด้วยครอบครัวได้นำข้าวสาร ไข่ไก่ อาหารแห้งมาแพ็คเป็นชุดแจกจ่ายให้แก่ชาวบ้าน ในพื้นที่หมู่ที่ 11 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี รวมกว่า 1,400 ชุด

เนื่องจาก ถูกล็อตเตอรีรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ งวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2563 เงินรางวัล 12 ล้านบาท โดยมีนายธนพิพัฒน์ วิธูชุลีโชติ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลานมาร่วมแสดงความยินดีด้วย

โดยนายจรินทร์ ที่บ้านเปิดเป็นร้านขๅยของชำ และมีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลหน้าพระลาน โดยกล่าวว่า ตนเองต้องการจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและทำเป็นทานแจก เนื่องจากเป็นผู้ที่ถูกรางวัล ซึ่งลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลนั้นตนเองซื้อมาจากในตลาดหน้าพระลาน ที่ผ่านมายังไม่เคยถูกรางวัลมาก่อน

นอกจากนำข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ มาแจกแล้ว ก็ยังมีการจัดเลี้ยงอาหาร ก๋วยเตี๋ยว เครื่องดื่ม และไอศกรีมให้แก่ผู้ที่มารับของแจกด้วย ท่ามกลางการแสดงความยินดีของเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนในชุมชน

แหล่งที่มา: amarintv

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.