Home โซเชียล “ชมพู ฟรุตตี้” เจ้าชู้มา 30 ปี ภรรยาร่ำไห้ เป็นนักล่าแต้ม ปีเดียวมีกิ๊กถึง 44 คน

“ชมพู ฟรุตตี้” เจ้าชู้มา 30 ปี ภรรยาร่ำไห้ เป็นนักล่าแต้ม ปีเดียวมีกิ๊กถึง 44 คน

0
316

สำหรับนักร้องชื่อดังในยุค 80 – นักแต่งเพลง อย่าง ชมพู ฟรุตตี้ หรือสุทธิพงษ์ วัฒนจัง  ไม่ค่อยออกมาเปิดเผยชีวิตครอบครัวบ่อยนัก ล่าสุดออกมาเผยเรื่องราวชีวิตรัก ผ่านรายการ Club Friday SHOW ถึงความสุดเจ้าชู้ ตั้งแต่วัยรุ่น เคยเป็นนักล่าแต้ม คบแบบไม่ผูกมัด สถิติกิ๊กสูงสุดถึง 44 คน

โดยชมพูเล่าว่าไม่ใช่เขาเป็นแต้มเราอย่างเดียวเราก็เป็นแต้มเขาด้วย จดชื่อนามสกุลภูมิลำเนา เราเจอกันที่ไหน เป็นความพิเรนทร์ของวัยรุ่น 44 คนที่เราคิดว่าต่างคนต่างได้ อาจเป็นความคิดเราคนเดียวก็ได้ อาจมีบางคนที่เขาคิดจริงจังกับเรา แล้วเขาเสียใจ

ทั้งนี้การพบรักกับนักร้องสาว บุ๋ม ปุยฝ้าย อดีตนักร้องดัง ชมพู เผยว่า เราบอกตั้งแต่แรกเลยว่าเราเจ้าชู้นะ บุ๋ม ก็บอกว่ารับได้ พอเป็นแฟนกัน เขาก็เลิกร้องเพลง ไปเป็นแอร์โฮสเตส เขากลับจากบินต่างประเทศเวลาทั้งหมดของเราให้เขา เราคิดว่าเขาไม่รู้สึกอะไร

จนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เพิ่งรู้ว่าเขาไม่แฮปปี้มาตลอด เมื่อเขาลาออกจากแอร์ เพิ่งได้เห็นเขาร้องไห้เขาบอกให้เจ้าชู้มา 30 ปีแล้ว เลิกได้ไหม ในใจเราคิด “กูเลิกมาตั้งนานแล้ว” มีลูกสาวโตแล้วด้วย เราเพิ่งคิดได้ มันคือความผิด เราสร้างความเจ็บช้ำให้คนขนาดไหนเรายังไม่รู้เลย บุ๋ม เขามาพูดเรื่องนี้อย่างจริงจัง แล้วก็ร้องไห้

โดยชมพูยังเผยอีกว่า ตนยอมรับว่าตกใจ เพิ่งรู้ตัวว่าแฟนไม่แฮปปี้ที่เราเจ้าชู้ อาจจะดูผมปกติบ้าง ไม่ปกติบ้าง แต่ผมคิดว่าความเจ้าชู้ที่เป็นข้อเสียของเรา แต่จะไม่ไปสร้างปัญหามีใจให้คนอื่น มีทางเลือกที่สองเพราะเรามั่นใจต่อให้มีทางเลือก เราก็ไม่เลือก เรามั่นคงขนาดนั้น เพราะเขาคือคนที่เราเลือกแล้ว เขาดีที่สุดแล้ว เราก็คิดว่ามันน่าจะจบ

แหล่งที่มา: ให้ความรู้

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.