Home โซเชียล นักร้องสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ทำบุญครั้งใหญ่ สร้างเมรุถวายวัด จ.บุรีรัมย์

นักร้องสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ทำบุญครั้งใหญ่ สร้างเมรุถวายวัด จ.บุรีรัมย์

0
114

สำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย  เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่คนทั้งประเทศต่างหลงรักเป็นอย่างมาก เพราะตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในวงการบันเทิง สาวแซ่บคนนี้ก็มีตารางานจ่อคิวรอยาวเป็นห่างว่าว จนแทบจะไม่มีช่วงว่างให้ได้พักหายใจ

และด้วยความพยายาม บวกกับความตั้งใจในทุก ๆ ผลงานที่ทำ จึงทำให้วันนี้ จ๊ะ อาร์สยาม กลายเป็นหนึ่งในลูกทุ่งสาวแห่งยุค ที่แฟน ๆ หลายคนต่างก็ยกให้เป็นไอดอล

และหากใครนั้นติดตาม สาวจ๊ะ อยู่บ่อย ๆ จะทราบว่า สาวจ๊ะ นั้นชอบทำบุญมาก สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา จากกรณีนางเล็ก จิตร์หาญ หรือ คุณเเม่ของราชินีเพลงลูกทุ่ง อย่าง พุ่มพวง ดวงจันทร์ นั้นได้เสีຍชีวิตแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 84 ปี

สาวจ๊ะ อาร์สยาม ได้ร่วมทำบุญงานฌาปนกิจ คุณแม่ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่ง จ๊ะ อาร์สยาม ได้ร่วมทำบุญเป็นเงินสด จำนวน 1 หมื่นบาทอีกด้วย

และก่อนหน้านี้ สาวจ๊ะ นั้นก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมคลิปวีดิโอ ลงบนอินสตราเเกรม ขณะที่ตนเอง นั้นได้นำบุญมาฝากเเฟน ๆ เพราะตนเองนั้นได้ร่วมทำสร้างเมรุมาเป็นงวดที่ 2 ซึ่งครั้งนี้ สาวจ๊ะ ได้สมทบปัจจัยจำนวน 2 แสนบาทเลยทีเดียว

อีกทั้งล่าสุด สาวจ๊ะ ยังได้โพสต์อัพเดทรูปภาพเมรุที่สร้างถวายวัด ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดย สาวจ๊ะ ได้ระบุว่า

เมรุที่ทุกคนร่วมกันสร้างกับจ๊ะ ที่วัดบ้านโนนละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ อนุโมทนาบุญกับทุกคนด้วยน๊าาาาา วันไปถวายเมรุ จะมาแจ้งให้ทราบอีกที ใครสะดวกมาร่วมถวาย มากันนะคะ บุญใหญ่

แหล่งที่มา: jaja_nongpanee / tnews

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.