Home โซเชียล แม่ม่าย ในวัย 93 ปี มีความรักอีกครั้ง ตัดสินใจแต่งงานกับคุณตาที่อายุน้อยกว่า 6 ปี

แม่ม่าย ในวัย 93 ปี มีความรักอีกครั้ง ตัดสินใจแต่งงานกับคุณตาที่อายุน้อยกว่า 6 ปี

0
42

เมื่อพูดถึง “ความรัก” แล้ว หลายครั้งที่มันไม่เลือกเวลาเกิด ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงชีวิตใด ก็สามารถมีความรักที่สวยงามได้ทั้งนั้น เหมือนอย่างกับ Dorothy Williams คุณยายแม่ม่ายวัย 93 ปีจากเมือง Macomb รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกาคนที่เราจะนำมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันในวันนี้

สามีของเธอจาไปเมื่อ 25 ปีก่อน ซึ่งหลังจากนั้นตัวเธอก็ยังมีคนมาขอเดตด้วยอยู่เสมอ แต่ไม่มีใครที่เธอคิดว่าคุ้มค่าที่จะมอบความรักให้เลยสักคน จนวันหนึ่งลูกชายของเธอได้ไปซ่อมหลังคาให้กับ Richard Rola คุณตาวัย 87 ปี

หลังจากที่ John Willaims ลูกชายของ Dorothy ได้ไปซ่อมหลังคาให้กับ Richard เขาก็รู้ว่า Richard นั้นอยู่คนเดียวและโดดเดี่ยวเป็นอย่างมาก เขาจึงตัดสินใจชวน Richard มาเต้นโพลกากับเขาและคุณแม่

ทางด้าน Richard ซึ่งเป็นพ่อม่ายเช่นเดียวกับ Dorothy ที่ภรรยาได้จากไปเมื่อ 4 ปีก่อนและตอนนั้นเขาก็ได้ตอบรับคำชวนของ John แน่นอนว่า Dorothy ไม่รู้มาก่อนมาว่าลูกชายของตนชวนชายชราแปลกหน้ามาเต้นรำกับเธอด้วย แต่ลูกชายของเธอก็บอกว่า John ไม่สนใจเธอหรอก เขาแค่อยากจะมาเต้นโพลกาเท่านั้u จากนั้นงานเต้นรำก็เริ่มต้นขึ้น

เมื่อถึงเวลาที่นักเต้นต้องเปลี่ยนคู่ จังหวะที่ Dorothy ได้มาเต้นคู่กับ Richard เขาพูดประโยคหนึ่งที่ทำให้หัวใจของเธอเริ่มสั่นไหว “ผมไม่เคยเจอคนชื่อ Dorothy ที่ผมไม่ชอบเลยนะ” Richard กล่าวอย่างนุ่มนวล ซึ่งก็ทำให้ Dorothy หัวเราะกับมุก ของเขาได้และจากนั้นทั้งสองก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ จากคนแปลกหน้าเป็นเพื่อน และจากเพื่อนเป็นความรัก

2 ปีหลังจากความรักของทั้งคู่ก่อกำเนิด Dorothy และ Richard วางแผนที่จะแต่งงานเล็ก ๆ ที่เชิญแขกประมาณ 150 คน ซึ่งในงานก็มีปาร์ตี้เต้นโพลกาที่เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขาอีกด้วย ปัจจุบันนี้ Dorothy ได้ย้ายออกจากบ้านของ John ไปอยู่กับคู่ชีวิตคนใหม่ของเธอบริเวณใกล้เคียง ซึ่งความรักครั้งใหม่ในบั้นปลายชีวิตแบบนี้ คงเป็นประสบการณ์ที่น้อยคนนักจะได้สัมผัส

แหล่งที่มา: inspiremore

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.