Home โซเชียล “หนึ่ง บางปู” นำเงิน 2 ล้าน ถวายหลวงพ่ออลงกต ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ หลังเจอวิกฤตโควิด

“หนึ่ง บางปู” นำเงิน 2 ล้าน ถวายหลวงพ่ออลงกต ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ หลังเจอวิกฤตโควิด

0
202

นักแสดงสาว”หนึ่ง บางปู” ก่อนบ่ายฯ จากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องเวิร์คพอยท์ และเจ้าของซิงเกิ้ล”โอ้เธอ”ที่มียอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวไปแล้วในเวลาอันรวดเร็ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2563 นักแสดงนักร้องสาว หนึ่ง บางปู ก่อนบ่ายฯ ได้เดินทางไปยังวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี เพื่อเข้ากราบนมัสการพระราชวิสุทธิประชานาถ หรือท่านเจ้าคุณอลงกค เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อนำเงินสดส่วนตัว จำนวน 2 ล้านบาท ไปถวายให้กับท่านเจ้าคุณอลงกต เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายภายในวัดและช่วยเหลือผู้ป่วຍ ที่มีค่าใช้จ่ายสูงถึงเกือบ 5 ล้านบาทต่อเดือน

ยิ่งช่วงโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมาทางวัดพระบาทน้ำพุ ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เพราะว่าไม่ค่อยมีสายบุญมาทำบุญที่วัด เพราะป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ดารานักร้องสาวเปิดเผยว่า สาเหตุที่หนึ่ง นำเงินส่วนตัว 2 ล้านบาท มาถวายหลวงพ่ออลงกต ในครั้งนี้เพราะต้องการแบ่งเบาภาระหลวงพ่อและทางวัดพระบาทน้ำพุ ที่มีค่าใช้จ่ายสูงมากต่อเดือน ซึ่งก่อนหน้านี้หนึ่งก็ทำบุญมาตลอด ไม่ใช่แค่นำเงินมาทำบุญ หนึ่งทำด้วยใจ

ท่านเจ้าคุณอลงกตเป็นเสมือนเทวดาเดินดิน ท่านเป็นผู้ให้ การที่หนึ่งได้ทำบุญกับท่าน ได้ช่วยท่านออกบิณฑบาครลงพื้นที่ต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ นั่นคือความสุขของหนึ่ง สุขที่ได้เป็นผู้ให้ ได้ช่วยเหลือผู้ป่วຍ หนึ่งเลือกที่จะทำบุญในแบบของหนึ่ง ที่ทำแล้วมีความสุขที่สุดค่ะ

สำหรับ หนึ่ง บางปู ก่อนบ่ายฯ นั้นถือว่าเป็นคนในวงการบันเทิง ที่ชอบทำบุญ และช่วยเหลือผู้เดือดร้อนมาโดยตลอด ก็ขออนุโมทนาบุญด้วยจ้า

แหล่งที่มา: thaihothit

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.