Home โซเชียล สาวใหญ่วัย 60 ปี สอนวิธีดูแลผิวให้อ่อนวัย ต้องบอกเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริง ๆ

สาวใหญ่วัย 60 ปี สอนวิธีดูแลผิวให้อ่อนวัย ต้องบอกเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริง ๆ

0
789

เปิดเรื่องราวของสาวใหญ่วัย 60 นามว่า Gadgetlily ได้ออกมาเผยวิธีดูแลผิวให้อ่อนวัย งานนี้ต้องขอบอกเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริง ๆ โดยคุณป้าเจ้าของช่องยูทูบนามว่า Gadgetlily มักจะถ่ายคลิปบำรุงผิวหน้า ไปจนถึงวิธีนวดหน้ามาให้พวกเราได้ทำตามกันแบบง่าย ๆ

และปีนี้คุณ Gadgetlily อายุ 60 ปีแล้วค่ะ แต่เธอมีผิวที่ใสและใบหน้าที่เต่งตึงกว่าคนอายุ 60 ทั่วไปอีกแหน่ะ ซึ่งเคล็ดลับของเธอคือการ ‘นวดหน้าด้วยน้ำมัน’ นั่นเอง

คุณป้าบอกว่า ข้อดีของการนวดน้ำมันเนี่ยช่วยผ่อนคลายผิวและทำให้เลืoดไหลเวียนดีด้วย และนี่คือใบหน้าของเธอตอนไม่ได้แต่งหน้าหรือทาครีมใด ๆ

คุณป้า Gadgetlily ได้ทำการแนะนำผลิตภัณฑ์และวิธีการนวดหน้าเอาไว้ในช่องของตนเอง เธอกล่าวใต้คลิปว่านี่เป็นวิธีที่เธอใช้บำรุงผิวหน้ามาตลอด โดยเธอจะใช้น้ำมันที่หาซื้อง่าย ๆ มาผสมกัน หรือจะใช้อย่างเดียวก็ได้ค่ะ เช่น น้ำมันโจโจ้บา น้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันงา น้ำมันรำข้าว หรือน้ำมันอาร์แกน

แต่ต้องเป็นแบบน้ำมันแบบเกรดเครื่องสำอาง ไม่ใช่น้ำมันที่ใช้ทำอาหารนะ และเธอแนะนำว่าอย่าใช้น้ำมันที่หนักเกินไปอย่างน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันมะพร้าว

จากนั้นเธอก็ทำการสาธิตวิธีการนวดหน้าให้พวกเราชมกัน มันเป็นวิธีที่ง่ายและทุกคนสามารถทำตามได้ โดยใช้เพียงแค่กำปั้นและน้ำมันเท่านั้uก็จะทำให้มีใบหน้าที่ใสและเต่งตึงแบบคุณ Gadgetlily แล้วล่ะค่ะ

คุณป้ายังกล่าวอีกว่า เธอจะนวดหน้าแบบนี้ก่อนนอน หลังจากที่นวดหน้าเสร็จสามารถล้างออกหรือใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นเช็ดออกก็ได้ ภายในช่องของเธอยังมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ อย่างไนท์ครีมหรืออายครีมอีกด้วยนะ ซึ่งเธอไม่ได้รับรีวิวครีมเหล่านี้ แต่เธอแค่มาแบ่งปันให้ทุกคนได้จำและนำไปใช้กันเฉย ๆ

หากใครที่อยากมีผิวหน้าอันสดใสเหมือนเด็ก ก็สามารถลองเข้าไปติดตามได้ที่ ยูทูบช่อง Gadgetlily ได้เลยค่ะ

แหล่งที่มา: mommybooklet

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.