Home โซเชียล ชวนเที่ยว “เกาะมันนอก” ด้วยงบ 1,000 บาท น้ำใสหาดสวย เสมือนมัลดีฟส์เมืองไทย

ชวนเที่ยว “เกาะมันนอก” ด้วยงบ 1,000 บาท น้ำใสหาดสวย เสมือนมัลดีฟส์เมืองไทย

0
231

วันนี้เราจะพาไปดูอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยไม่แพ้มัลดีฟส์ ไม่ต้องบินไปไกลอยู่ในเมืองไทยนี่เอง นั่นก็คือเกาะมันนอก โดยทางด้านเพจ ระยอง บ้านเรา ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุว่า…

งบ 1,000 เที่ยวมัลดีฟส์ในไทย ไม่ใช่ที่ไหน “มันนอก” นี่เอง ทะเลที่ใกล้ กรุงเทพขับรถไป 3 ชมถึง จ.ระยอง ทิ้งทุกอย่างแล้วไปติดเกาะด้วยกันค่ะ เกาะมันนอกเป็นเกาะส่วนตัวที่มีแค่รีสอร์ทเดียว คือ koh Munnork Private Island

เกาะที่มีแต่ความสงบมุมถ่ายรูปสวยและเยอะมาก ๆ เกาะนี้จำกัดคนเข้าเกาะวันละไม่เกิน 60-70 คน แต่วันที่แอดไปคนมีไม่ถึง 30 คน ไพรเวทที่สุดดด ใครอยากพักผ่อนแบบจริงจังแนะนำที่นี่เลยค่ะ

พนักงานบริการดีทุกคนตั้งแต่ลงเรือจนถึงวันลงเรือกลับ ให้คำแนะนำ กระเป๋าไม่ต้องถือเองเลยค่ะพนักงานมีบริการทุกอย่าง อาหารอร่อยแต่ความเกาะส่วนตัวก็อาจจะแพง น้ำใสมาก ๆๆ

กิจกรรมบนเกาะ มีบริการดำน้ำดูปะการังฟรี พายเรือคายัค ชั่งโมงละ 500 บาท ตกหมึกเบ็ดละ 300 บาท ที่พักห้องนึงใหญ่มาก แอดจองใน agoda ได้ในราคา Vip ห้องละ 1500 บาท

ราคานี้รวมอาหารเช้าแล้วเรือไปกลับแล้วจ้า คุ้มมาก ๆๆๆๆๆๆ ตกคนละ 750 บาท แต่ราคาปกติห้องละ 3,000+ น้าา หารกันตกคนละ 1700 ราคานี้รวมเรือไปกลับและอาหารเช้าที่เยอะมาก ๆ แล้วค่ะ

คุ้มมากก ๆ ใกล้กรุงเทพแค่ 3 ชม ไปกันนะแอดไปแล้วมันดืออออออมั้กกกกก เลิ้ปปปใว้มีโอกาศจะกลับไปอีกกก

น้ำใสสวยมาก หาดสวย ๆ

บรรยากาศดีมาก

มีสระน้ำให้เล่นด้วย

น่าไปเที่ยว

สวยงาม

ห้องพัก

อาหารเช้า

น่ากินสุด ๆ

ชิล ๆ

ห้องพักสบาย ๆ

มุมนั่งเล่น

น้ำใสเห็นตัวปลา

บรรยากาศยามค่ำคืน

น้ำใส หาดสวย วิวดี บรรยากาศชิลมาก ๆ แบบลงตัวสวย ๆ สำหรับคนที่ชอบไปเที่ยวทะเล อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ด้วย ไปเที่ยวกันได้สบายเลย

แหล่งที่มา: ระยอง บ้านเรา / thaihitz

เรียบเรียงโดย ยิ้มสยาม

Leave a Reply

Your email address will not be published.